2015/05/14

couch mode print story

Đường Trượt Nước CLEAR Sắp Có Mặt Tại Cần Thơ

duong truot nuoc sap duoc to chuc tai can tho

Sau sự bùng nổ của sự kiện đường trượt nước khổng lồ trên phố xuất hiện lần đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh vào đầu tháng 4. Đã có không ít các bạn trên cả nước tiếc nuối vì không thể có mặt trong sự kiện này. Chính vì thế, CLEAR đã quyết định mang đường trượt này tới các tỉnh thành khác. Điểm dừng đầu tiên là Cần Thơ (16-17/5).
thanh hang tham gia duong truot nuoc
tham gia duong truot nuoc tai can tho

Đến với “Đường trượt CLEAR - Bật tung mát lạnh” được công nhận là đường trượt nước trên đường phố đầu tiên tại Việt Nam, bạn sẽ được tham gia vào những thử thách cực kỳ ấn tượng như: Sẵn sàng cùng CLEAR, Đối đầu với nước xoáy, Thổi tung cùng gió lốc và Bật tung mát lạnh với mức độ sảng khoái cực đã tăng dần theo từng chặng.
su kien duong truot nuoc noi bat tai can tho

Từ ngày 16 đến ngày 31/5, “Đường trượt CLEAR – Bật tung mát lạnh” sẽ chính thức có mặt tại ba tỉnh thành phố lớn là Cần Thơ, Bình Dương và Hà Nội. Đường trượt khổng lồ giữa phố, kèm theo nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến một mùa hè khó quên cho bạn trẻ ở các tỉnh thành phố nơi sự kiện có mặt. Trước đó, sự kiện diễn ra vào ngày 24/3 tại TP HCM đã thu hút sự quan tâm của nhiều sao Việt. Diễn viên, người mẫu Thanh Hằng cùng các nghệ sĩ khác như Quốc Thiên, Hồ Vĩnh Khoa, Phạm Hồng Phước, Mạc Anh Khoa, Mi-A… có mặt từ rất sớm, hào hứng chia đội tham gia chinh phục thử thách từ đường trượt. Nhờ quy tụ các thành viên trẻ trung, nhanh nhẹn đội của Thanh Hằng giành được chiến thắng thuyết phục trong cuộc “so găng” trên đường trượt.

Sáng ngày 29/3, đường trượt nước khổng lồ đã chính thức mở cửa tại quận 7 TP HCM, chào đón bạn trẻ đến vui chơi, giải tỏa cơn nóng và chinh phục các thử thách. Không chỉ là điểm đến hấp dẫn của các tín đồ mê chinh phục, sự kiện còn thêm phần sôi nổi nhờ sự góp mặt của 3 gương mặt hot trong giới trẻ là Tam Triều Dâng, VJ Ngọc Trai và ca sĩ trẻ Bảo Kun.
 “Nắng quá mà đã quá! Chưa bao giờ chơi khoái như vậy! Thích nhất là mấy trò mini game vừa mát vừa thú vị. Dù không biết bơi nhưng tui khoái nghịch nước vô cùng...", Ngọc Trai phấn khích chia sẻ sau khi đắm mình trong dòng nước mát.

gioi tre tham gia duong truot nuoc tai can tho
duong truoc nuoc tai can tho
duong truoc nuoc khong lo tai can tho


Để nhận vé tham gia đường trượt tại 3 tỉnh, bạn chỉ cần mua bộ sản phẩm chai Clear, Rexona hoặc Clear, Axe tại các địa điểm sau:
- Cần Thơ (sự kiện tại công viên Sông Hậu, ngày 16 - 17/5), mua sản phẩm và đổi vé tại chợ Bình Thủy, An Thới và hệ thống siêu thị Saigon Coop Cần Thơ.



0 nhận xét:

Post a Comment